0 0978455263

Máy cắt vải đáng mua nhất cho doanh nghiệp 2023

Nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả sản xuất và thiết kế thời trang cho doanh nghiệp của mình thì thiết bị máy cắt vải có thể giúp bạn làm điều đó. Với một chiếc máy cắt vải, khả năng sản xuất doanh nghiệp của bạn được tăng lên rất nhiều lần. Tuy nhiên, bạn cần có máy cắt vải tốt nhất và tận dụng tối đa thiết bị này.

Để tìm được những chiếc máy cắt vải tốt nhất bạn hãy tham khảo một số máy cắt vải đáng mua nhất 2023 dưới đây

Khái niệm cơ bản về máy cắt vải

Với máy cắt vải, bạn có thể tạo và cắt rất nhiều lớp vải một lúc, Hơn nữa, bạn có thể làm điều đó với độ chính xác hoàn hảo.

Đã có nhiều nhà sản xuất sử dụng máy máy cắt vải để sản xuất hàng may mặc sử dụng nhiều loại vải và dệt may, Máy có thể cắt vật liệu mà không để lại các cạnh thô. Cũng không có hiện tượng sờn vải trong quá trình cắt.

Với thiết bị máy cắt vải, bạn có thể sử dụng để cắt hầu hết mọi chất liệu. Gần như bất kỳ loại vật liệu nào cũng có thể cắt bằng máy cắt vải, chẳng hạn như:

  • Bông
  • Vải jean
  • Cảm thấy
  • Vải lông cừu
  • Ren
  • Tơ polyester

✓✓✓ Có thể bạn quan tâm: Máy cắt vải sử dụng thế nào hiệu quả trong sx

Sau đây là một số máy cắt vải đáng mua nhất 2023

1. Máy cắt vải đứng KM KS-AUV

Máy cắt vải đứng KM KS-AUV của nhãn hiệu KM là dòng máy cắt vải dao thẳng có bộ mài dao tự động phổ biến nhất trong ngành may mặc. Máy cắt vải phù hợp để cắt tất cả các loại vải từ vật liệu mỏng đến vật liệu dày.

Đặc điểm nổi bật:

Motor cắt của máy hoạt động nhẹ nhàng với nguồn cắt tuyệt vời cùng nhiệt độ motor thấp.
Thiết bị tự động bôi trơn: Dầu được cung cấp tự động để bôi trơn động cơ.
Thiết bị tự mài dao: Thiết bị có chế độ tự mài dao tự động.
Máy đặc biệt rất hiệu quả khi dùng cắt các loại vải và các đường cong phức tạp.
Đế phẳng thấp và bề mặt trơn giúp di chuyển nhẹ nhàng.
Máy cắt chất lượng cao, có hệ thống mài dao
Vận hành máy dễ dàng bởi trọng lượng nhẹ
Thích hợp sử dụng trong các xưởng may quy mô lớn cần nhu cầu vắt vải thường xuyên.

2, Máy cắt vải cầm tay Lejiang YJ-125

Máy cắt vải cầm tay YJ-125 là sản phẩm đến từ thương hiệu chuyên cung cấp các máy móc trong ngành may mặc nổi tiếng của Trung Quốc - Lejiang. Đặc điểm của máy Lejiang YJ-125 là giá thành rẻ, năng suất làm việc cao, thiết kế gọn nhẹ nên nhận được nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng. 

Thiết kế tiện dụng

Máy sở hữu kiểu dáng tay cầm với trọng lượng chỉ khoảng 5kg, nên bạn có thể làm lâu mà không mỏi hay đau tay. Thân máy làm từ gang được đúc siêu bền, chịu va đập cao nên có thể tạo thành lớp vỏ bảo vệ tốt các linh kiện bên trong.

Tay cầm bằng nhựa có độ nhám chống trơn trượt, cách điện, độ an toàn cao. Đặc biệt nút bật/tắt được trang bị ngay trên tay cầm giúp việc thao tác với máy càng trở nên dễ dàng. 

Lưỡi dao thuộc loại dao tròn được làm từ thép chống gỉ, sắc bén cho đường cắt ngọt, đẹp, không gờ, không nếp nhăn. Trên phần lưỡi dao có gắn đá mài giúp bạn có thể mài dao khi cần thiết giúp dao được sắc bén và sáng bóng. Phía trước lưỡi dao có tấm chắn an toàn. 

Phần đế máy làm từ inox không gỉ có tác dụng tạo đường cắt với độ thẩm mỹ cao, đồng thời mang đến cho máy diện mạo ấn tượng. 

Năng suất làm việc cao

Máy cắt vải cầm tay Lejiang YJ-125 có thể cắt hầu hết các loại hiện nay trên thị trường nên được dùng trong các lĩnh vực như sản phẩm da, dệt may, sản phẩm cao su, giấy công nghiệp chế tạo, chăn, thảm,...

3. Máy cắt vải đầu bàn MTD-559

Máy cắt vải đầu bàn là loại máy cắt được gắn cố định trên bàn cắt vải. Là dòng máy chuyên dùng để cắt các loại vải vải cây, vải có diện tích lớn cần cắt theo đường thẳng đã được định sẵn.

Máy cắt vải có tay cầm 2 trong 1 giúp người làm việc có thể lựa chọn dễ dàng và thoải mái nhất khi thao tác. Thanh ray có chiều dài lớn được làm từ vật liệu cao cấp và bên trong thanh ray được làm có khe hở giúp cho vải vụn có thể rơi xuống phía dưới mà không vướng dao cắt. Bên cạnh đó, 2 bộ chốt thanh ray của máy giúp cố định chắc chắn vào đầu bàn cắt, giúp khi cắt vải không bị xê dịch di chuyển.

Ưu điểm máy cắt vải MTD-599

  • Máy thiết kế hệ thống màn hình điện tử hiện đại giúp hiển thị tất cả thông tin trên máy rõ ràng nhất. Hoạt động linh hoạt, cấu trúc đơn giản, vận hành dễ dàng, đầu máy trả về tự động giúp giảm công đoạn làm việc.
  • Máy cắt vải đầu bàn được coi là máy cắt vải công nghiệp chuyên cắt vải cây, vải có diện tích lớn cắt theo đường thẳng đã định sẵn, cắt bông gòn theo tấm có thể đáp ứng được các đơn hàng lớn cho công ty, xưởng sản xuất.
  • Máy trang bị màn hình điện tử hiển thị tất cả các thông tin cắt của máy giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy rõ ràng hơn.
  • Đường ray dài 2,8m có thể cắt được các loại vải có kích thước lớn mà không mấy nhiều công sức thời gian

4. Máy cắt vải cầm tay Lejiang YJ-65

Dưới đây là đặc điểm nổi bật của một trong những dòng máy cắt vải cầm tay hiện đại nhất trong lĩnh vực may mặc hiện nay. Máy được sản xuất bởi thương hiệu Lejiang - Một trong 10 doanh nghiệp lớn nhất trong ngành may tại Trung Quốc (2019).

Máy được làm từ vật liệu cao cấp cùng thiết kế thông minh, hỗ trợ tối đa cho người lao động nâng cao hiệu suất làm việc. 

Những ưu điểm của máy cắt vải cầm tay Lejiang:

  • Kích thước nhỏ gọn vừa tay cầm. Báng cầm nhám giúp chống trượt, tăng độ an toàn.
  • Trọng lượng máy là 1.2kg giúp người dùng không bị mỏi hay đau tay.
  • Vỏ máy cứng cáp, màu sắc tươi sáng mang lại vẻ ngoài ấn tượng.
  • Lưỡi cưa bằng thép không gỉ, sáng bóng, sắc bén với đường kính là 65mm.

Bên trên là một vài mẫu máy cắt vải được nhiều khách hàng và doanh nghiệp đánh giá cao đồng thời sử dụng nhiều trong 2023. hi vọng những thông tin trên sẽ mang lại hữu ích và giúp bạn dễ dàng chọn ra mẫu máy cắt vải tốt nhất sử dụng cho công việc sản xuất của mình. Trân trọng cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ Điện máy Bảo Ngọc trong nhiều năm qua.

✓✓✓ Chia sẻ: Ưu và nhược điểm của máy cắt vải dao thẳng

Sản phẩm đang bán

➢ kéo cắt vải shenji

  • Hãng sản xuất: shenji
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 03 tháng

900.000 đ

650.000đ

-28%

➢  Thiết bị máy cắt vải đứng Kaisiman CZD-108 thuộc dòng máy cắt vải công nghiệp có có thể cắt nhiều chất liệu vải khác nhau như cotton, len, nỉ, lụa, nilon, da… từ mỏng tới dày đặc biệt chuyên dùng để cắt các đường cong phức tạp, mang tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm và lợi nhuận kinh tế cao. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng sản phẩm máy cắt vải chính hãng giá thành rẻ nhất.

 

5.900.000 đ

5.400.000đ

-8%

➢ Máy cắt vải cầm tay Lejiang YJ-90D

  • Hãng sản xuất: Lejiang
  • Mã sản phẩm: YJ-90D
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 6 tháng​

2.000.000 đ

1.850.000đ

-7%

Máy Cắt Vải Cầm Tay Lejiang YJ-70C được sản xuất trên công nghệ tiên tiến và hiện đại được thiết kế nhỏ gọn khoảng 1,5 kg dễ dàng sử dụng và di chuyển. Máy chuyên dùng cho các loại vải coton, vải lụa, sợi hóa học, xốp da....Siêu thị điện máy Bảo Ngọc sẽ đưa đến người tiêu dùng sản phẩm giá thành rẻ nhất.

1.800.000 đ

1.400.000đ

-22%

Máy cắt vải cầm tay Santian ST125 là sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất bởi tính năng ưu việt của máy đáp ứng cho nhu cầu của người sử dụng. Đang có bán tại điện máy Bảo Ngọc 

2.600.000 đ

2.400.000đ

-8%

Máy cắt vải cầm tay Santian 110 là sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất bởi tính năng ưu việt của máy đáp ứng cho nhu cầu của người sử dụng. Đang có bán tại điện máy Bảo Ngọc 

2.400.000 đ

1.800.000đ

-25%

Máy cắt vải mẫu tròn SPI-2003 có xuất xứ từ hãng samsung có thể cắt nhiều loại vải với độ chính xác cao. Máy rất thích hợp cho các công ty chuyên về nghành mặc mặc, thời trang giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc thuê nhân công, mang lại giá trị lợi nhuận kinh tế cao cho người dùng. Hiện thiết bị này đã có mặt tại điện máy cơ khí Bảo Ngọc.

15.000.000 đ

13.500.000đ

-10%

Dao Cắt Mẩu Vải Dạng Tròn. làm bằng gang cao cấp
Ứng dụng: Định lượng vải, định lượng giấy
Trọng lượng : 1.3kg, Màu xanh
Dùng để cắt mẫu vải hay mẫu giấy cho chúng ta miếng mẫu dạng hình tròn với kích thước chuẩn 100cm2.
Dao cắt mẫu vải có chế độ khóa lưỡi dao an toàn cho người dùng khi không sử dùng.

1.500.000 đ

1.400.000đ

-7%

Với thương hiệu đến từ Mỹ - Máy cắt Eastman là thương hiệu được tin dùng trong các nhà Máy, xí nghiệp may lớn. Với độ bền công, máy chạy êm, công suất mạnh mẽ. Máy cắt Easman được người dùng sử dụng để cắt các vật liệu dày, nhiều lớp như Jean, Kaki, Vải lót balo túi xách. Hiện tại dòng máy này đang có mặt tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

18.000.000 đ

17.000.000đ

-6%

Máy cắt vải đứng EASTMAN-627X(750W) hoàn hảo cho cắt qua nhiều lớp vật liệu khó khăn từ vải trơn, vải mỏng và các loại chất liệu vải dày. Thiết kế nhỏ gọn, cắt nhanh chóng tiết kiệm thời gian và nhân công, mang lại giá trị kinh tế cao  Hiện thiết bị này đã có mặt tại Điện máy cơ khí Bảo Ngọc...

 

18.000.000 đ

17.000.000đ

-6%

Máy cắt vải đứng Kaisiman KSM-9003 10 inch 1168W là dòng máy công nghiệp chuyên dùng trong các xưởng sản xuất, xưởng may lớn. Máy có công suất may lớn lên đến 1168 W có khả năng làm việc liên tục đáp ứng được công suất may cho các đơn hàng lớn. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng máy cắt vải chính hãng với giá thành rẻ nhất.

75.000.000 đ

6.950.000đ

-91%

Máy cắt vải đứng Kaisiman KSM-9003 8 inch 1168w là loại máy cắt vải công nghiệp không thể thiếu trong các xưởng sản xuất, xưởng may thời trang lớn nhỏ. Với có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1168W, Kaisiman KSM-9003 có khả năng làm việc liên tục đáp ứng được những đơn hàng sản xuất lớn

7.500.000 đ

6.950.000đ

-7%

➢ Máy cắt vải điện tử SIPUBA SPB-3E 8 inch  là dòng máy cắt vải khá quen thuộc với những người sử dụng với độ bền cao và công suất máy chạy tốt mang lại hiệu quả công việc cao nhất. Máy cắt vải điện tử SIPUBA SPB-3E 8 inch  là dòng máy tiên tiến dựa trên sự phát triển của những dòng máy cũ tạo nên máy có chất lượng tốt nhất.

9.000.000 đ

8.500.000đ

-6%

➢ Máy cắt vải điện tử SIPUBA SPB-3E 10 inch  là dòng máy cắt vải khá quen thuộc với những người sử dụng với độ bền cao và công suất máy chạy tốt mang lại hiệu quả công việc cao nhất. Máy cắt vải điện tử SIPUBA SPB-3E 10 inch  là dòng máy tiên tiến dựa trên sự phát triển của những dòng máy cũ tạo nên máy có chất lượng tốt nhất.

9.000.000 đ

8.500.000đ

-6%

Máy cắt vải đứng KM KSU-103 10 inch thuộc dòng sản phẩm máy cắt vải đứng là một trong những dòng máy cắt vải công nghiệp bán chạy thứ 2 sau máy cắt vải cầm tay  bởi thiết kế gọn nhẹ, hoạt động liên tục ổn định ít bị hư hỏng giúp bạn tiết kiệm được không gian và thời gian, tiền bạc tối đa nhất có thể. Khi sở hữu loại máy cắt vải đứng KM này công suất làm việc của bạn có thể tăng gấp mấy chục lần so với cách cắt vải thủ công thông thường. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng sản phẩm máy cắt vải chính hãng giá thành rẻ nhất.

5.500.000 đ

4.800.000đ

-13%

Máy cắt vải đứng KM KSU-103 8 inch (750W) thuộc dòng sản phẩm máy cắt vải đứng là một trong những dòng máy cắt vải công nghiệp bán chạy thứ 2 sau máy cắt vải cầm tay  bởi thiết kế gọn nhẹ, hoạt động liên tục ổn định ít bị hư hỏng giúp bạn tiết kiệm được không gian và thời gian, tiền bạc tối đa nhất có thể. Khi sở hữu loại máy cắt vải đứng KM này công suất làm việc của bạn có thể tăng gấp mấy chục lần so với cách cắt vải thủ công thông thường. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng sản phẩm máy cắt vải chính hãng giá thành rẻ nhất.

4.900.000 đ

4.700.000đ

-4%

➢ Máy cắt vải đầu bàn Takashi được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và hiện đại hiện nay. Máy cắt vải này đang là sản phẩm chất lượng trên thị trường. Máy đang có sẵn trong siêu thị điện máy Bảo Ngọc.

4.500.000 đ

3.500.000đ

-22%

máy cắt vải đứng Eastman CZD-3 12 inch (750W) là một dòng máy cắt vải công nghiệp với công suất 750W hoàn hảo cho cắt qua nhiều lớp vật liệu khó cắt từ vải trơn, vải mỏng và các loại chất liệu vải dày. Máy có thiết kế chắc chắn, tinh tế giúp cho việc hoàn thành công việc một cách nhanh chóng hơn. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng sản phẩm máy cắt vải chính hãng giá thành rẻ nhất.

6.500.000 đ

5.250.000đ

-19%

➢ Máy cắt vải đầu bàn santa  được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và hiện đại hiện nay. Máy cắt vải này được dùng cho việc cắt các loại vải coton, vải sợi, len, lụa, sợi hóa học, xốp da,v….v….nhằm tiết kiệm thời gian và nhân lực. Hiện thiết bị này đã có mặt tại Điện máy cơ khí Bảo Ngọc

4.500.000 đ

3.500.000đ

-22%

Máy cắt vải đầu bàn MTD-559 được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và hiện đại hiện nay. Máy cắt vải này đang là một trong những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam chúng ta.

4.850.000 đ

4.450.000đ

-8%

Máy cắt vải đứng KM KSU-108 5inch (550W) với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng cùng nhiều chức năng nổi bật, máy cắt vải đứng này đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà may, xưởng sản xuất thời trang. Máy cắt vải đứng công nghiệp KM KSU-108 sử dụng loại dao nguội, bề dày cắt 5 inch, công suất hoạt động 550W cho vết cắt gọn gàng mà không gờ và nếp nhăn. Hiện thiết bị này đã có mặt tại điện máy cơ khí Bảo Ngọc.

5.000.000 đ

4.700.000đ

-6%

Máy cắt vải đứng Eastman CZD-3 10 inch với công suất 750W hoàn hảo cho cắt qua nhiều lớp vật liệu khó khăn từ vải trơn, vải mỏng và các loại chất liệu vải dày. Thiết kế nhỏ gọn, cắt nhanh chóng tiết kiệm thời gian và nhân công, mang lại giá trị kinh tế cao. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến khách hàng dòng sản phẩm máy cắt vải chính hãng giá thành rẻ nhất.

6.000.000 đ

4.800.000đ

-20%

Máy cắt vải đứng Eastman CZD-3 8 inch với công suất 750W hoàn hảo cho cắt qua nhiều lớp vật liệu khó khăn từ vải trơn, vải mỏng và các loại chất liệu vải dày. Thiết kế nhỏ gọn, cắt nhanh chóng tiết kiệm thời gian và nhân công, mang lại giá trị kinh tế cao. Hiện thiết bị này đã có mặt tại Điện máy cơ khí Bảo Ngọc.

 

Máy cắt vải đứng Eastman CZD-3 8 inch (750W) có nhiều ưu điểm

  •  Máy có khổ dao lớn 8inch giúp dễ dàng cắt các loại vải từ mỏng tới dày, đường cắt gọn gàng, không gờ không nếp nhăn đường cắt tinh tế đẹp thẩm mỹ cao. Cấu trúc của máy đơn giản dễ vận hành dễ sửa chữa dụng cụ thay thế đơn giản.

5.500.000 đ

4.700.000đ

-15%

 Sản phẩm thiết kế logic hợp lý, hoạt động đơn giản linh hoạt, tốt chất lượng ổn định., khối lượng nhỏ, trọng lượng nhẹ, không có tiếng ồn, an toàn và độ tin cậy. Vật liệu gọn gàng cắt giảm không có nếp nhăn. Được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực may mặc quần áo, sản phẩm da, dệt may. Sản phẩm cao su, ngành công nghiệp làm giấy, chăn, thảm, artware, quà tặng, đồ nội thất, ghế sofa,…

2.600.000 đ

1.800.000đ

-31%

Lưỡi kéo nhỏ gọn, máy chạy siêu êm, an toàn và dễ sử dụng hơn máy cắt đĩa tròn
Máy sử dụng pin sạc với 2 cục pin thay phiên, thời gian sử dụng pin lâu(3 đến 4 tiếng), sạc nhanh 30 phút là đầy
Lưỡi kéo thép bền và bén, dễ dàng tháo lắp thay thế(có lưỡi sơ cua)

1.850.000 đ

1.550.000đ

-16%

Máy cắt vải cầm tay Kaisiman KSM-110 là dòng máy cắt vải cầm tay hiện là một trong những dòng máy cắt vải công nghiệp được ưa thích, dễ sử dụng và chất lượng vượt trội phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hiện tại dòng sản phẩm này đang có sẵn tại siêu thị Điện Máy Bảo Ngọc.

2.500.000 đ

1.850.000đ

-26%

Máy cắt vải cầm tay Lejiang YJ-125 là một sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại, máy có kích thước gọn nhẹ chỉ với 5 kg dễ dàng giúp cho người sử dụng dễ dàng vận chuyển một cách dễ dàng nhất. Máy có thể cắt được các loại vải khác nhau tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Siêu thị điện máy Bảo Ngọc cam kết đưa đến dòng sản phẩm chính hẵng giá thành rẻ nhất.

2.850.000 đ

2.350.000đ

-18%

Máy cắt vải Million 110 ( Đài Loan) là một trong những dòng máy cắt vải thuộc hãng sản xuất danh tiếng Milion. Máy cắt vải sẽ là cánh tay đắc lực giúp cho các công ty, doanh nghiệp hay cá nhân để hoàn thành tốt công việc của mình. Hiện máy cắt vải này đã có mặt tại Điện máy cơ khí Bảo Ngọc

3.000.000 đ

2.350.000đ

-22%

Máy cắt vải cầm tay Lejiang YJ-110 là sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất bởi tính năng ưu việt của máy đáp ứng cho nhu cầu của người sử dụng. Đang có bán tại điện máy Bảo Ngọc 

2.300.000 đ

1.700.000đ

-26%

Máy cắt vải cầm tay Lejiang YJ-100 là sản phẩm được áp dụng rộng rãi trong các lĩnh vực may mặc, giầy da, dệt may, giấy công nghiệp, ghế sofa hay các sản phẩm từ cao su....Máy được thiết kế hiện đại dễ dùng và giá thành rất rẻ

2.000.000 đ

1.600.000đ

-20%

Máy cắt vải cầm tay RC-100 được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay của hãng Octa. Máy cắt vải này được dùng cho việc cắt các loại vải coton, vải sợi, len, lụa, sợi hóa học, xốp da,v….v….nhằm tiết kiệm thời gian và nhân lực. Hiện thiết bị này đã có mặt tại Điện máy cơ khí Bảo Ngọc....

1.600.000 đ

1.350.000đ

-16%

Các tin khác
3 mẫu máy cắt vải đã giúp doanh nghiệp đi lên 3 mẫu máy cắt vải đã giúp doanh nghiệp đi lên

Chia sẻ với các bạn 3 mẫu máy cắt vải thông dụng và thuận tiện cho các công đoạn sản xuất may mặc cho...

YJ-70C chiếc máy cắt vải cầm tay tuyệt vời 2024 YJ-70C chiếc máy cắt vải cầm tay tuyệt vời 2024

Máy cắt vải cầm tay là một công cụ không thể thiếu đối với bất cứ một xưởng may lớn nhỏ nào, Bài...

Eastman CZD-3 10 inch 750W chiếc máy cắt vải mạnh nhất tôi từng được biết Eastman CZD-3 10 inch 750W chiếc máy cắt vải mạnh nhất tôi từng...

Eastman CZD-3 10 inch 750W đây là một mẫu máy cắt vải tôi cảm thấy nó mạnh nhất từ khi tôi bắt đầu thực...

Khám phá top 5 máy cắt vải đáng mua trong năm 2024 Khám phá top 5 máy cắt vải đáng mua trong năm 2024

Chia sẻ đến quý khách hàng 5 mẫu máy cắt vải nên sử dụng trong năm 2024, được nhiều người dùng và doanh...

Bức phá doanh số nhờ máy cắt vải đầu bàn mtd-559 Bức phá doanh số nhờ máy cắt vải đầu bàn mtd-559

GIới thiệu đến quý khách hàng một mẫu máy cắt vải có thể dễ dàng giúp doanh nghiệp của bạn bức phá...

Mẹo nhỏ giúp bạn thực hiện công việc cắt vải chuyên nghiệp hơn Mẹo nhỏ giúp bạn thực hiện công việc cắt vải chuyên nghiệp...

Một vài mẹo nhỏ giúp bạn thực hiện công việc cắt vải được tốt nhất và hoàn hảo nhất, hãy theo dõi ...